Dân Oan Bà Rịa - Vũng Tàu

Phỏng Vấn Dân Oan: Nguyễn Như Bình - Bùi Đình Lưu -Nguyễn Hữu Chương - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của dân oan Nguyễn Như Bình - Bùi Đình Lưu -Nguyễn Hữu Chương của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do chị Nguyễn Thị Trâm Oanh thực hiện từ Đức Quốc.
Nguyễn Như Bình
Bùi Đình Lưu
Nguyễn Hữu Chương
Nguyễn Văn Đức


Dân Oan Trần Ngọc Anh Tố Cáo Lâm Trường Bà Rịa Vũng Tàu!!!!
Nguyễn Thị Trâm Oanh thực hiện từ Đức Quốc
Một điều rất lạ là Lâm Trường tại Bà Rịa Vũng Tàu không khai hoang những vùng đất mới, mà lại đi cưỡng chế những vùng đất đã được khai hoang và trồng trọt rất màu mỡ của dân!!!! Tình trạng này gây ra không biết bao nhiêu dân oan tại Bà Rịa Vũng Tàu. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của dân oan Trần Ngọc Anh do chị Nguyễn Thị Trâm Oanh thực hiện từ Đức Quốc.
Ngày 24.02.2009-1
Ngày 24.02.2009-2

Hơn 100 Dân Oan Kéo Đến Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Khiếu Kiện
Nguyễn Thị Trâm Oanh thực hiện từ Đức Quốc
Vào sáng ngày 23 tháng 02, 2009, hơn 100 dân oan đã kéo đến ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để khiếu kiện. Chị Trâm Oanh từ Đức Quốc đã liên lạc được với dân oan tại đây và xin mời quý bạn đọc nghe những nổi cơ cực mà người dân Việt Nam đang phải chịu đựng....
Phần 1 Phần 2 Phần 3


Phỏng Vấn Dân Oan Phan Thị Bốp và Phạm Thị Tảo - Bà Rịa Vũng Tàu
Nguyễn Thị Trâm Oanh từ Đức Quốc

Xin mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi buổi nói chuyện của chị Trâm Oanh từ Đức Quốc với dân oan Phan Thị Bốp và Phạm Thị Tảo từ Bà Rịa Vũng Tàu để thấy rõ hơn nổi thống khổ của người dân Việt Nam khi bị cán bộ cộng sản lạm dụng quyền lực để áp chế đền bù giá đất không thỏa đáng.
Ngày 22.02.2009

Dân Oan Nguyễn Ngọc Tương Bà Rịa Vũng Tàu Tố Chính Quyền Địa Phương Cưỡng Chế Đất
Ông Nguyễn Ngọc Tương là một trong những dân oan tại Bà Rịa Vũng Tàu. Không biết bao nhiêu lần ông đã ra ủy ban nhân dân tỉnh và ra cả Hà Nội để khiếu kiện, nhưng ông chỉ nhận được câu trả lời về lại đia phương giải quyết!!!! Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của ông Nguyễn Ngọc Tương từ Bà Rịa Vũng Tàu
Ngày 22.02.2009


Dân Oan Võ Văn Dũng và Nguyễn Hữu Chương: Ngày 26/02/2009, Cộng Sản Sẽ Cưỡng Chế Dân Huyện Châu Đức Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu!!!
Sáng ngày 26 tháng 02, 2009 tới đây, cộng sản Việt Nam sẽ đưa lực lượng công an đến để cưỡng chế nhà dân tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Theo dân oan tại khu vực này thì trong thời gian qua, cộng sản địa phương đã đền bù không thỏa đáng và với số tiền đền bù thì hiện nay bà con không thể mua được đất như đã bị cưỡng chế. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của anh Nguyễn Hữu Chương và Võ Văn Dũng từ huyện Châu Đức - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Dân oan Võ Văn Dũng - 15.02.2009
Dân oan Nguyễn Hưu Chương - 15.02.2009

Dân Oan Nguyễn Văn Bình - Huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu - Kêu Cứu Hải Ngoại. Tố Cán Bộ Địa Phương: Không Nhận Được Tiền Hỗ Trợ Tết
Anh Nguyễn Văn Bình là dân oan huyện Châu Đức - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - muốn qua làn sóng của Exodus chuyển lời tâm sự của anh đến bà con hải ngoại về sự sai trái trong vụ đền bụ đất đai tại đây. Ngoài ra anh Bình cũng tố luôn cán bộ địa phương là anh và nhiều gia đình huyện Châu Đức không nhận được bất cứ đồng xu hỗ trợ Tết nào cả. Xin mời quý bạn đọc theo dõi.
Ngày 11.02.2009

Dân Oan Hòa & Thắng - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - Bị Lâm Trường Chiếm Đất!!!! Tố Cáo Cán Bộ Địa Phương: Không Nhận Được Tiền Hỗ Trợ Tết!!!
Chị Hòa và anh Thắng là hai người dân tộc, khai khẩn đất hoang tại Bà Rịa Vũng Tàu để sinh sống. 5 năm sau, lâm trường của cộng sản và cưỡng chiếm phá nát tòan bộ cây điều mà họ đã trồng !!!! Cả hai dân oan hôm nay cũng tố cáo cán bộ địa phương về việc họ không hề nhận được tiền hổ trợ ăn tết!!!! Xin mời quý bạn đọc theo dõi.
Ngày 11.02.2009



Anh Bình - Dân Oan Huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu: Sống Thế Nào Khi Cán Bộ Địa Phương Chỉ Trả $8000VND/m2 Đất!!!
Tiếp tục theo dõi nổi oan ức vì bị chèn ép giá bồi thường đất đai tại huyện Châu Đức - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xin mời quý bạn đọc theo dõi câu chuyện của anh Bình về việc cán bộ huyện Châu Đức chỉ bồi thường $8000VND/m2 - tức là một bát phở một m2 đất. Trần Minh Sanh chủ tịch tỉnh Vũng Tàu thì bảo trả cho dân $21000VND/m2 đất, nhưng Lê Minh Đức tại huyện Châu Đức chỉ trả có $8000VND/m2!!! Sự sai biệt đi đâu?
Ngày 07.02.2009

Ăn Một Tô Phở Mất 1m2 Đất - Dân Oan Huyện Châu Dức - Bà Rịa Vũng Tàu Tâm Sự!!!
Mới đây, báo chí nhà nước cộng sản đăng bản tin nói rằng ngoại quốc bỏ tiền đầu tư dự án du lịch Bà Rịa Vũng Tàu lên đến $5.1 tỷ Mỹ Kim!!! Phải chăng chính vì vụ đầu tư này làm gia tăng số dân oan tại Bà Rịa Vũng Tàu và đặt biệt là dân huyện Châu Đức bị cưỡng chế và đền bù với cá giá ăn một tô phở mất 1m2 đất??? Xin mời quý bạn đọc theo dõi tâm sự của anh Dương và chị Hoa - dân huyện Châu Đức về sự kiện 1m2 đất chỉ đáng một tô phở!!!!
Ngày 06.02.2009-1
Ngày 06.02.2009-2

Dân Oan Trần Ngọc Anh - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Bị Hăm Dọa Vì Trả Lời Phỏng Vấn Với Phản Động
Chị Trần Ngọc Anh - dân oan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - đã bị công an địa phương hăm dọa sau khi trả lời phỏng vấn với phản động nước ngòai. Thái độ của chị Trần Ngọc Anh như thế nào sau khi bị hăm dọa? Chị Trần Ngọc Anh cho biết: những gì chị nói là sự thật!!! Đã là sự thật thì chị không sợ!!!! Chị kêu gọi bà con hải ngọai hãy yểm trợ tinh thần chị để chị tiếp tục đấu tranh đòi công lý. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của chị Trần Ngọc Anh.
Ngày 03.02.2009

Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Vũng Tàu - Trần Minh Sanh - Càng Bị Tố Cáo Càng Được Lên Chức!!!!
Trần Minh Sanh - chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Vũng Tàu - càng bị tố cáo, càng được lên chức, - đó là lời tố cáo của chị Thoa khu bãi trước - Vũng Tàu. Chị Thoa kể cho chúng ta nghe mánh khoé cướp đất của cán bộ cộng sản Vũng Tàu từ Nguyễn Minh Ninh cho đến ngày hôm nay ra sao. Đất của dân, cán bộ tự động làm giấy bán, rồi cưỡng chế giao cho người mua từ tay cán bộ. Bị phản đối thì bảo rằng đất là công thổ quốc gia.... Gia đình chị Thoa là gia đình cách mạng, đã hy sinh xương và máu cho chế độ cộng sản và ngày hôm nay gia đình chị Thoa nhận được giấy cưỡng chế sau Tết!!! Gia đình của chị có ân hận vì đã hy sinh xương máu cho cộng sản không? Xin mời quý bạn đọc theo dõi.
Ngày 31.01.2009

Dân Oan Trần Ngọc Anh - Bà Rịa Vũng Tàu - Quyết Đấu Tranh Để Đòi Lại Công Lý
Trong bài diễn văn nhậm chức tổng thống của ông Obama, có đọan ông nói như sau: "Đối với những ai bám víu quyền lực bằng tham nhũng, gian lận, và bằng cách bịt miệng những người bất đồng, hãy biết rằng quí vị đang đứng ở phía trái của lịch sử." Chắc chắn điều mà ông nói nhắm đến cộng sản Việt Nam. Xin mới quý bạn đọc hãy nghe dân oan Trần Ngọc Anh tỉnh Bà Rịa kể lại quá trình đấu tranh của bà cho đến ngày hôm nay để thấy rằng nước Mỹ đang liệt Việt Nam cộng bản bên lề lịch sử của con người văn minh!!!!
Ngày 21.01.2009-1
Ngày 21.01.2009-2

Dân Oan Phạm Văn Dũng - Huyện Châu Đức - Bà Rịa - Vũng Tàu Kêu Cứu!!!
Ép giá và bồi thường không đúng theo giá thị trường đã làm cho rất nhiều dân tại Bà Rịa Vũng Tàu trở thành tay trắng chỉ trong một khoảng khắc!!! Lợi dụng quyết định quy hoạch từ trên đưa xuống, cán bộ địa phương, ban đền bù giá, trả cho dân huyện Châu Đức chỉ có $8000VND/m2 đất!!! Trong khi đó giá thị trường tại thời điểm bồi thường là $$22000VND/m2. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của dân oan Phạm Văn Dũng từ huyện Châu Đức - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày 14.01.2009


Lần trước quý bạn đọc đã nghe qua buổi nói chuyện của chị Ngọc Anh - dân oan tại Bà Rịa Vũng Tàu đã bị lâm trường tại đây cưỡng chiếm đất đai. Những tay cán bộ lâm trường sống như thế nào sau khi đất đai của dân oan bị cưỡng chiếm. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của anh Trình tại Bà Rịa Vũng Tàu để hiểu rõ thêm đời sống của tầng lớp lãnh đạo cộng sản tại lâm trường Bà Rịa Vũng Tàu.
Ngày 02.01.2008

Chị Trần Ngọc Anh, một người dân Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ không biết mồ hôi, công sức để gầy dựng lên một khu đất từ hoang dã trở thành nơi sản xuất và đem lợi nhuận về cho gia đình, thành phố và đất nước - thế nhưng chỉ trong nháy mắt, tất cả đã sụp đổ vì lâm trường tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhảy vào cưỡng chiếm toàn bộ tài sản của chị. Gia đình của chị không phải là gia đình duy nhất mà 23 gia đình khác cũng cùng chung số phận. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của chị Trần Ngọc Anh từ Bà Rịa Vũng Tàu để hiểu rõ về đời sống thật của người dân Việt Nam và tình trạng đất đai dưới chế độ tập sản của cộng sản Việt Nam. Nghe phỏng vấn
1 2

Dân Oan Bà Rịa Vũng Tàu Tiếp Tục Kéo Lên Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Khiếu Kiện!
Ngày 20.11.2008-1
Ngày 20.11.2008-2

Dân Oan Bà Rịa Vũng Tàu - Kiên Trì Đấu Tranh Đòi Lại Công Lý Đã Mất!
Ngày 13.11.2008-1
Ngày 13.11.2008-2

Trong lúc quốc hội cộng sản họp bàn giấy tờ, dân oan Bà Rịa Vũng Tàu kéo ra Hà Nội biểu tình dàn chào quốc hội.... Chẳng biết quốc hội có quan tâm những đau khổ của bà con hay không, những chẳng thấy ai ra tiếp; chỉ thấy xe công an hốt lên xe đem đổ vê lại 110 Cầu Giấy Hà Nội. Hết tiền, dân oan Bà Rịa Vũng Tàu lại kéo về tình khiếu kiện tiếp....!!! Xin mời quý bạn đọc theo dõi tâm sự của dân oan Vũng Tàu.
Ngày 30.10.2008 - 1
Ngày 30.10.2008 - 2

Dân Oan Tỉnh Vũng Tàu Tiếp Tục Tố Cáo Cán Bộ Cộng Sản Tỉnh Huyện: Trần Minh Sanh - Chủ Tịch Vũng Tàu - Phạm Hồng Đức - Chánh Thanh Tra Tỉnh - Lê Minh Đức Phó Chủ Tịch Huyện Xuyên Mộc - Nguyễn Văn Trình - Chủ Tịch Bà Rịa - Bùi Quang Nghĩa - Phó Chủ Tịch Bà Rịa
Phỏng vấn ngày 09.10.2008 - 1
Phỏng vấn ngày 09.10.2008 - 2
Phỏng vấn ngày 09.10.2008 - 3

Vũng Tàu: Từ Chủ Tịch Tỉnh: Cộng Sản Trần Minh Sanh, Thanh Tra Cộng Sản Phạm Hồng Đức, Phó Chủ Tịch Huyện Châu Đức: Cộng Sản Lê Minh Đức, Cộng Sản Lưu Thành Công Huyện Xuyên Mộc- Đến Cộng Sản Trần Văn Tài - Chủ Tịch Thỉ Trấn Phước Hải - Bị Dân Tố: Cưỡng Chế Nhà Dân Bất Hợp Pháp; Bồi Thường Không Đúng Luật!!! Nại Cớ Tiền Nhà Nước Lấy Đâu Mà Trả? Dân Hỏi Lại: Vậy Tại Sao Nhà Của Dân - Nhà Nước Lại Vào Cướp- Rồi Bây Giờ Không Tiền Trả?
Phỏng vấn 06.10.2008 - 1
Phỏng vấn 06.10.2008 - 2
Phỏng vấn 06.10.2008 - 3
Phỏng vấn 06.10.2008 - 4

Dân Oan Vũng Tàu Tố Cáo Chánh Thanh Tra Tỉnh Phạm Hồng Đức - Dân Oan Huyện Châu Đức Lên Tiếng Sự Kiện Cưởng Chế Đất Đai
Nghe phỏng vấn dân oan 02.10.2008 - 1
Nghe phỏng vấn dân oan 02.10.2008 - 2
Nghe phỏng vấn dân oan 02.10.2008 - 3

Dân Oan Bà Rịa -Vũng Tàu Bị Công An Đàn Áp - Đánh Chảy Máu Và Bắt Về Đồn Công An

Ingen kommentarer: