Dân Oan Tỉnh Đồng Nai

Dân Oan Hùynh Thị Nhân Phản Biện Lại Bài Viết Của Tờ An Ninh Thủ Đô
Sau khi bắt dân oan Lê Thị Kim Thư ngày 14 tháng 08, 2008, tờ An Ninh Thủ Đô tại Hà Nội đã cho đi một bản tin viết rằng chị Lê Thị Kim Thu "đã có hành vị phát áo tang cho một số đối tượng khiếu kiện..." Theo dân oan Hùynh Thị Nhân thì bài báo này đã viết không đúng vì chính cá nhân chị và chị Mai Thị Nỡ tự động mặc áo tang chứ không phải do chị Lê Thị Kim Thu đưa như bài báo An Ninh Thủ Đô đã viết. Qua làn sóng này, chị Hùynh Thị Nhân muốn gởi bài phản biện lại tờ An Ninh Thủ Đô. Xin mời quý bạn đọc theo dõi.
Ngày 20.01.2009

Dân Oan Huỳnh Thị Nhân & Mai Thị Nở Tố Cáo Chủ Tịch Huyện Trảng Bom: Đoàn Hải và Nguyễn Thị Thành Cưỡng Chế Đất Của Dân!!!! Tố Cáo Công An Thụy Khuê Hà Nội Đánh Người!!!!Dân Oan Huỳnh Thị Nhân & Mai Thị Nở Tố Cáo Chủ Tịch Huyện Trảng Bom: Đoàn Hải và Nguyễn Thị Thành Cưỡng Chế Đất Của Dân!!!! Tố Cáo Công An Thụy Khuê Hà Nội Đánh Người!!!!

Đài phát thanh Á Châu Tự Do - trong chương trình phát thanh ngày 12-01-2009, loan đi bản tin nói rằng cộng sản Việt Nam đã thất bại trong việc bán nhà cửa cho người ngoại quốc. Tuy nhiên bản tin này không nêu lên nguồn gốc xâu xa của vấn đề là việc cướp đất, cướp nhà của các bán bộ cộng sản tại địa phương. Ngay như trường hợp của chị Huỳnh Thị Nhân từ Quảng Nam - được chính quyền cộng sản tài trợ, nuôi ăn để vào Đồng Nai khai khẩn đất đai theo kế hoạch kinh tế mới. 10 năm sau, tất cả đất đai của chị bị cán bộ cộng sản cưỡng chế. Khiếu kiện 14 năm chẳng được gì. Mấu chốt vấn đề ở đây!!! Còn người ngoại quốc nào hoặc "vịt kiều yêu nước oát oát" nào muốn thế chổ của chị Huỳnh Thị Nhân thì cứ việc mua bất động sản tại Việt Nam.

Còn công an nhà nước xử dụng vũ lực với dân ra sao, xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của chị Mai Thị Nỡ và chị Huỳnh Thị Nhân. Tưởng cũng nên nhắc lại ở đây là chồng chị Mai Thị Nỡ đã bị giết tại Đồng Nai; chị mặc đồ tang ra Hà Nội khiếu kiện. Ngày đầu tiên mặc đồ tang tại Hà Nội chị bị bắt và chị Lê Thi Kim Thu cũng bị bắt trong ngày hôm đó.
Ngày 13.01.2009

Ingen kommentarer: